- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu CIP/CIS.
- Phối hợp với bộ phận liên quan như Content, Account để đưa ra ý tưởng thiết kế hình ảnh theo yêu cầu.
- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo online & các kênh truyền thông: Key Visual, Poster, Banner, Cover photo, ảnh động Flash, Infographic, Email Marketing, ...
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: Standee, Flyer, Voucher, ...
- Thiết kế theo yêu cầu của quản lý trong phạm vi công việc và theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động và các dự án Marketing/PR/Events.
- Phụ trách tổng thể về thẩm mỹ và nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo công việc hàng ngày, theo đúng tiến độ được giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, nhiều thử thách;
- Nghỉ phép năm: 12 ngày/năm, phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 05 năm tại công ty;
- Cơ hội phát triển: Lộ trình sự nghiệp phát triển rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận với các công nghệ mới nhất và nhiều thách thức với các dự án mới.
- Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm...
- Được đánh giá xét tăng lương theo định kỳ
Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học / cao đẳng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, am hiểu và yêu thích lĩnh vực thiết kế quảng cáo digital
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng cơ bản như: Adobe Illustrator, Photoshop, ...
- Biết sử dụng phần mềm Edit Video là 1 lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống, cẩn thận, tỉ mỉ, phân tích nội dung thiết kế, truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt.
- Tư duy logic & thẩm mỹ cao về hình ảnh, nhạy bén với xu hướng mới.
- Có tinh thần teamwork tốt.
- Khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, chịu được áp lực công việc cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc.