- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Kịp thời nắm bắt và báo cáo mọi vấn đề cho lãnh đạo.
- Thu thập đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sử dụng hoặc nâng cấp lên các gói trả phí cho sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Chuyển tiếp thông tin chi tiết của khách hàng cho nhóm phát triển, cộng tác với nhóm phát triển trong quá trình hỗ trợ sản phẩm.
- Viết tài liệu sản phẩm theo sự phân công công việc của lãnh đạo.
- Thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực của bạn, cùng nhiều hỗ trợ và tiền thưởng bổ sung (Fixed Salary + Commission).
- Công ty chi trả cho tất cả các cơ hội học tập trong khả năng của mình và thăng tiến lên các vị trí cao hơn dựa trên khả năng đã được chứng minh.
- Thưởng lễ tết, thưởng hàng năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Review lương 1 năm 1 lần.
- Hỗ trợ ăn trưa, du lịch hè, teambuilding, party.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty (thăm ốm, cưới hỏi, thai sản...)
- Miễn phí sử dụng mọi tiện ích của công ty.
- Phải có trình độ tiếng Anh cụ thể về Công nghệ thông tin, đặc biệt là trong thiết kế web và Thương mại điện tử vì 100% khách hàng của chúng tôi là quốc tế (bắt buộc).
- Phải có kiến thức về HTML/CSS (bắt buộc).
- Phải đang học Công nghệ thông tin hoặc có kiến thức về nó (bắt buộc).
- Phải kiên nhẫn với khách hàng và cố gắng cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
- Phải có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Phải hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Phải có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tòa nhà BOO Bò sữa, Đường Bắc Sơn, Tổ 10, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp