- Quản lý một nhóm học viên và giải quyết các yêu cầu của phụ huynh liên quan đến việc học tập hiệu quả của học viên, tăng tỉ lệ học viên duy trì học tập theo tháng, bao gồm:
+ Đánh giá và thông báo đến phụ huynh kết quả học tập định kỳ của học viên
+ Tiếp nhận phản hồi của giáo viên về năng lực và thái độ của học viên và đưa ra biện pháp cải thiện
+ Tiếp nhận phản hồi của phụ huynh về năng lực và thái độ học tập của học viên và đưa ra biện pháp cải thiện
+ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của phụ huynh về việc học của học sinh
- Phối hợp với phòng vận hành, phòng tư vấn tuyển sinh để đưa ra lộ trình học phù hợp cho các học viên mới;
- Sử dụng hiệu quả nguồn CTV hỗ trợ chăm sóc.
- Mức lương cạnh tranh: VND 8,000,000 - 10,000,000 gross/tháng;
- Bonus tái kí học viên;
- Review lương hằng năm;
- Lương tháng 13 (tùy vào tình hình kinh doanh);
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động;
- Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm khi trở thành nhân viên chính thức;
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động;
- Được học tập miễn phí hàng trăm khoá học bổ ích về kỹ năng mềm, ngoại ngữ được xây dựng bởi đội ngũ Giảng viên lành nghề trên nền tảng Kyna. vn;
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Teambuilding, Year-end Party,..
- Học vấn và trình độ: Bằng đại học, chuyên ngành tiếng Anh hoặc sư phạm tiếng Anh là lợi thế;
- Có kinh nghiệm đánh giá năng lực học viên theo chuẩn CEFR, quen thuộc với các bài thi Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS) là lợi thế;
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự, hoặc có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh;
- Thể hiện khả năng nắm bắt tốt khả năng của học viên, khả năng giải quyết các yêu cầu phức tạp từ phụ huynh, khả năng phối hợp với các phòng ban;
- Tư duy chăm sóc khách hàng tốt, hướng đến kết quả và phấn đấu cho công việc;
- Tập trung vào việc thiết lập các tiêu chuẩn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Định hướng tập trung vào tỷ lệ duy trì học tập của học viên;
- Kỹ năng về máy tính, ứng dụng cũng như các kỹ năng PC tốt.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Bcons Tower, 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp