- Làm việc với trẻ em có nhu cầu đặc biệt như: chậm nói, rối loạn phổ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, ...
- Can thiệp theo chương trình giáo dục đặc biệt, giúp trẻ gặp khóa khăn hòa nhập với cuộc sống.
- Can thiệp cho trẻ toàn diện các kỹ năng; ngôn ngữ, nhận thức, hành vi, vận động, cá nhân và xã hội theo chương trình ban chuyên môn thiết kế
- Ứng viên sau đào tạo sẽ được phân công can thiệp giảng dạy trên trẻ. Ứng viên can thiệp trẻ như một giáo viên chuyên nghiệp. Có số liệu và chương trình can thiệp theo tiêu huẩn quốc tế. (chuẩn bị giáo án công cụ trước khi làm việc. Can thiệp theo hướng giáo dục đặc biệt dựa theo chương trình quốc tế)