- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của SHB.
- Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
- Tiếng trung nghe, nói, đọc, viết khá
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên
- CHỈ NHẬN HỒ SƠ THEO MẪU SHB (BẢN EXCEL)