- Quản lý nhân viên giao hàng
- Phân công công việc, sắp xếp ca cho nhân viên giao hàng
- Lập kế hoạch, giám sát, đánh giá và phân tích quá trình nhận hàng, cũng như quá trình giao hàng
- Đảm bảo hàng hóa đã được nhận đúng và đủ
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao, nhận và trả hàng
- Giám sát quá trình tuyển dụng, cũng như chịu trách nhiệm quản lý nhân viên
- Báo cáo tình trạng hoạt động hàng tuần, đề xuất giải pháp
* Làm việc tại các bưu cục trên địa bàn Thủ Dầu Một. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15- 25 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty.
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, đoàn kết
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty.
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, đoàn kết
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về nghiệp vụ chuyển phát, đặc biệt là chuyển phát nhanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm lãnh đạo
- Khả năng làm việc độc lập
- Có thể làm việc theo ca
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm lãnh đạo
- Khả năng làm việc độc lập
- Có thể làm việc theo ca