- Tìm kiếm, phát triển, mở mới khách hàng đại lý và khách hàng NPP
- Chăm sóc khách hàng cũ, đôn đốc đẩy mạnh doanh số các NPP cũ,
- Hỗ trợ NPP bán hàng, đào tạo nhân sự cho NPP, hỗ trợ các tài liệu kĩ thuật hoặc tư vấn sản phẩm khi NPP cần
- Báo cáo tình hình thị trường
- Báo cáo về khách hàng: Báo cáo, cập nhật CRM về thông tin khách hàng
- Báo cáo về doanh số: Báo cáo doanh số sale out ra tại các NPP trên CRM ngay khi có đơn hàng
- Giám sát, hỗ trợ tình hình hoạt động kinh doanh của các NPP trong khu vực mình quản lý, cập nhật kịp thời với bộ phận quản lý nhằm có giải pháp tối ưu cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để chốt đơn hàng và hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh nhất.
- Đi theo lịch trình sắp xếp của bộ phận quản lý, và nếu có thay đổi phải có cập nhật lại tình hình trên nhóm.
- Phối hợp, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Lên kế hoạch công tác theo tuần.