1/ Chuần bị các công việc vào ca:
- Cùng các nhân viên thực hiện công việc vào ca.
- Phân công nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị. Kiểm tra dụng cụ trước giờ vào nhận ca.
- Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc khu vực phụ trách:
- Quản lý toàn bộ nhân viên tại khu vực phụ trách.
2/ Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng:
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
- Kiểm tra máy móc thiết bị thuộc khu vực phụ trách khi vào ca.
- Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa và chuyển ngay cho bảo trì.
- Lập các phiếu đề nghị xuất kho cho AM duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho
3/ Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo:
- Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho quản lý nhà hàng và các công việc đột xuất khác.
- Kiểm tra các công việc kết thúc ca của khu vực phụ trách.
- Tổ chức giao ca cho các ca sau, hoặc chốt ca