Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn hoạt động của cửa hàng đúng quy trình, quy định.
Kiểm tra, sắp xếp quầy hàng, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
Đào tạo, đảm bảo đội ngũ nhân sự cửa hàng làm việc đúng quy trình và yêu cầu của Công ty.
Quản lý hàng trong kho, đặt hàng, hàng tồn kho.
Phân tích cập nhật thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
Tham mưu, để xuất các chương trình nhằm tăng doanh số bán hàng.
Báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng lên cấp trên theo định kỳ.
Giải quyết vấn đề liên quan đến nhà cung cấp: Bảo hành, đổi trả hàng, hư hỏng, hết hạn sử dụng
Các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
Thưởng cuối năm Môi trường ổn định, chuyên nghiệp
Trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm ở mảng bán lẻ là một lợi thế
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tuổi: 18 - 35 tuổi
Có kĩ năng kinh doanh, chăm sóc khách hàng và trưng bày hàng hóa là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng lãnh đạo
Có tinh thần làm việc trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
Thích nghi nhanh
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ
Có tinh thần làm việc trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp