1. Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;
- Tạo/Giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
2. Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ (nhân viên kinh doanh xe máy):
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
- Quản lý Giờ công/Thái độ/Hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
- Hỗ trợ/Giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ Nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh;
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số tháng được giao mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời;
- Đảm bảo phát triển đồng đều và tối ưu tất cả các sản phẩm của công ty được triển khai.
4. Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo;
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.