Công ty Tài Chính TNHH Hdsaison
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:

  • Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;
  • Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;
  • Tạo/Giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;
  • Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;
  • Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;
  • Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);
  • Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.

2. Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ (nhân viên kinh doanh xe máy):

  • Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
  • Quản lý Giờ công/Thái độ/Hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
  • Hỗ trợ/Giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;
  • Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ Nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh;
  • Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.

3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:

  • Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số tháng được giao mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời;
  • Đảm bảo phát triển đồng đều và tối ưu tất cả các sản phẩm của công ty được triển khai.

4. Báo cáo:

  • Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo;
  • Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

2. Kinh nghiệm:

  • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý;
  • Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giám sát và lãnh đạo;
  • Kỹ  năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định, kỹ năng tạo ảnh hưởng, giao tiếp, lên kế hoạch và tổ chức;
  • Có kiến thức về ngành hàng tài chính - tiêu dùng;
  • Kỹ năng vi tính thành thạo;
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao.

4. Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình khá;
  • Chấp nhận đi công tác khi cần.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 8, 9, 10, Tòa nhà GILIMEX - 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp