Dan On Foods Corporation
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
1282 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
23/02/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 5 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 18 - 60 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Giám sát nhân viên kho và các hoạt động hàng ngày.
- Quản lý, đánh giá và báo cáo về năng suất kho.
- Theo dõi, điều phối việc tiếp nhận, lưu kho, giao nhận vật tư hàng hóa kịp thời.
- Đặt hàng nguồn cung cấp và duy trì mức tồn kho phù hợp.
- Kiểm tra độ chính xác của đơn đặt hàng, hóa đơn, mặt hàng đã nhận, hàng tồn kho và giao hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, báo cáo thông tin liên quan và chuẩn bị bất kỳ tài liệu cần thiết
- Đảm bảo các tiêu chuẩn bảo trì cơ bản và tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn.
- Thực hiện kiểm tra hàng ngày đối với mặt bằng nhà kho.
- Điều phối tốt xe tải giao nhận hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng
-Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty. Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên bằng Cao đẳng (quản lý Logicstic, kế toán hoặc kinh tế) các lĩnh vực liên quan.
- Đã từng có kinh nghiệm làm giám sát kho hoặc vị trí quản lý tương tự.
- Kiến thức làm việc vững chắc về hoạt động và quản lý kho hàng.
- Ưu tiên đã từng làm các công ty thực phẩm, có kiến thức BRC, 5S
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm nhập dữ liệu Navision
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Anh văn giao tiếp cơ bản

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đường DE5, KCN Mỹ Phước 3, Phường Mỹ Phước , Thị xã Bến Cát , Bình Dương, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Dan On Foods Corporation

Địa Chỉ:
Đường DE5, KCN Mỹ Phước 3, Phường Mỹ Phước , Thị xã Bến Cát , Bình Dương, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
60 Công Việc.