- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật... Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của BQL.
- Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, ... để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Tòa nhà.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.
- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.