- Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của các cửa hàng phụ trách.
- Quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự tại các cửa hàng.
- Tiếp nhận tư vấn và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai giám sát hoàn thành chỉ tiêu doanh số tại các cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và doanh thu của các cửa hàng.
- Kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hoá đáp ứng nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng.
- Thực hiện kiểm soát và triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi;
- Báo cáo doanh số theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 VND (phụ thuộc tỷ lệ doanh thu đạt được) + Phụ cấp (300.000 VND/ cửa
hàng) + Phụ cấp cơm trưa + Thưởng đạt chỉ tiêu + Thưởng (theo doanh số).
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.
- Thưởng tết, tháng 13 theo kết quả Kinh doanh hàng năm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam. Tuổi từ 25 - 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Sale, Sup, Giám Sát Bán hàng trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng.
- Có khả năng quản lý, điều hàng và kiểm soát các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Có kiến thức về cách vận hành kinh doanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS. Office (word, excel).
- Khả năng giao tiếp đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý, giải quyết vấn đề.