Công Ty TNHH Green Cross Việt Nam
Mức lương:
16 - 25 triệu
Lượt xem:
1370 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Số nhân viên quản lý: 4 (2 sales kênh Horeca , 1 sales kênh GT, 1 sale B2B), thực hiện các công việc sau:
- Hoạch định chiến lược kinh doanh cho kênh Horeca/ GT/ nhà phân phối (NPP) trong khu vực được phân công và thực hiện kế hoạch đó theo các chính sách, quy trình của công ty nhằm đạt được Doanh số bán ra và mức độ bao phủ.
- Triển khai công việc, CTKM, chương trình hỗ trợ bán hàng cho NV.
- Dự báo doanh số bán hàng Forecast sales: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo có sẵn hàng trong kho.
- Trực tiếp tham gia việc tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý thành tích của đội ngũ nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 16tr – 25tr/tháng (lương cứng 16tr + thưởng 8-10tr).
- Thưởng năm, thưởng tháng 13.
- Ký HĐLĐ, hưởng phép năm, đóng BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được mua hàng công ty với giá ưu đãi.
- Thời gian làm việc từ T2-T6, từ 7h30-17h.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí/giám sát.
- Làm Sale kênh Horeca ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ 3 năm trở lên.
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phát triển con người và dẫn dắt đội ngũ.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 28 Đại Lộ Tự Do, KCN VSIP 1, Thuận An, Bình Dương)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp