- Chịu trách nhiệm phát triển doanh thu và chất lượng của vùng.
- Đề nghị bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển cán bộ công nhân viên trong vùng được phân công quản lý.
- Ký kết các hợp đồng kinh tế, hợp đồng thuê ngoài theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh của khu vực trước Hội đồng quản trị, trước Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.
- Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý.
- Báo cáo người quản lý trực tiếp về những sự việc có tính chất nghiêm trọng trong thời gian sớm nhất.
- Quản lý điều hành hệ thống bưu cục và phát triển kinh doanh tại khu vực các tỉnh: Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao nếu làm tốt.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Cơ hội thăng tiến cao nếu làm tốt.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 28 – 35
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng hoặc vị trí có tính chất tương tự.
+ Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về ngành chuyển phát
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tư duy chiến lược, quản lý điều hành tốt
+ Kỹ năng lập và quản trị mục tiêu
+ Khả năng tổng hợp vấn đề
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
+ Kỹ năng quản lý thời gian
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Bằng cấp:
+ Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên
+ Trình độ chuyên môn: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Luật…
- Hệ giá trị cá nhân:
+ Tư tưởng: tư tưởng mở, dễ dàng tiếp nhận các quan điểm, xu hướng mới (không bảo thủ)
+ Nhu cầu cao về học hỏi và phát triển bản thân
+ Kỷ luật, tự giác, nhiệt tình, không ngại khó khăn
+ Trung thực
+ Hòa đồng, tinh thần làm việc nhóm
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng hoặc vị trí có tính chất tương tự.
+ Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về ngành chuyển phát
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tư duy chiến lược, quản lý điều hành tốt
+ Kỹ năng lập và quản trị mục tiêu
+ Khả năng tổng hợp vấn đề
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
+ Kỹ năng quản lý thời gian
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Bằng cấp:
+ Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên
+ Trình độ chuyên môn: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Luật…
- Hệ giá trị cá nhân:
+ Tư tưởng: tư tưởng mở, dễ dàng tiếp nhận các quan điểm, xu hướng mới (không bảo thủ)
+ Nhu cầu cao về học hỏi và phát triển bản thân
+ Kỷ luật, tự giác, nhiệt tình, không ngại khó khăn
+ Trung thực
+ Hòa đồng, tinh thần làm việc nhóm