- Chịu trách nhiệm báo cáo cho Giám đốc Công ty về mọi hoạt động của Khối sản xuất, cụ thể như: Kế hoạch tiến độ, năng suất sản lượng, chi phí tiêu hao…
- Chịu trách nhiệm triển khai đơn hàng và giám sát việc thực hiện từ khâu thiết kế kỹ thuật cho tới khi hoàn thành xuất hàng.
- Đôn đốc, kiểm tra các hoạt động của Khối sản xuất đảm bảo đạt năng suất, chất lượng và theo đúng kế hoạch tiến độ.
- Cân đối năng lực sản xuất của Nhà máy, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng máy móc và nguồn nhân lực sản xuất.
- Chủ trì các cuộc họp về kế hoạch sản xuất, kỹ thuật, chất lượng, tiến độ... hoặc khi có các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động cần phải thống nhất giải pháp xử lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng định kỳ, lễ tết...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng theo doanh số, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng các ngày lễ 30.4, 2.9, tết dương lịch, thưởng tháng 13, 14...
- Thưởng định kỳ, lễ tết...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng theo doanh số, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng các ngày lễ 30.4, 2.9, tết dương lịch, thưởng tháng 13, 14...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành gỗ từ 5 năm trở lên ở vị trí TP. Kế hoạch hoặc Phó/ Giám đốc sản xuất.
- Hiểu rõ về kỹ thuật ngành gỗ.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý.
- Đọc hiểu tốt bản vẽ kỹ thuật ngành gỗ.
- Có kỹ năng hoạch định, giải quyết vấn đề và ra quyết định (making decision).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết trình, thương thảo tốt.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đưa ra các phương án hiệu quả nhất.
- Có khả năng hoạt động độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt huyết trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu rõ về kỹ thuật ngành gỗ.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý.
- Đọc hiểu tốt bản vẽ kỹ thuật ngành gỗ.
- Có kỹ năng hoạch định, giải quyết vấn đề và ra quyết định (making decision).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết trình, thương thảo tốt.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đưa ra các phương án hiệu quả nhất.
- Có khả năng hoạt động độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt huyết trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.