1. Xây dựng và phát triển đội nhóm:
- Tuyển dụng và xây dựng đội ngũ quản lý kinh doanh và tư vấn viên chuyên nghiệp phù hợp với mục tiêu của kênh.
- Phát triển và thực hiện quy trình quản lý hoạt động hiệu quả; có sự hướng dẫn bài bản để đảm bảo các nhóm kinh doanh hoạt động thành công và phát triển bền vững.
- Giám sát, quản lý và đánh giá kết quả làm việc của quản lý và lực lượng tư vấn để đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra.
- Kiểm tra và đảm bảo phát triển kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp của các Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng nhóm và Tư vấn viên đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng.
2. Tăng cường doanh số và hoạt động bán hàng:
- Lên kế hoạch đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu được giao
- Tăng năng suất bán hàng thông qua việc quản lý trực tiếp và đề ra các biện pháp kinh doanh hiệu quả.
- Xác định các nhu cầu đào tạo, huấn luyện và hợp tác hiệu quả với AD.
3. Hoạt động đào tạo và phát triển:
- Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo bảo hiểm, các kỹ năng mềm cho nhân viên kinh doanh và đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đảm bảo chất lượng, phát triển và năng suất đề ra.
- Đảm bảo nhân viên và lực lượng bán được đào tạo đầy đủ tất cả các chương trình đào tạo bắt buộc theo quy định của pháp luật.