Công Ty TNHH SX-XNK Thép Phương Thanh Tâm
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
698 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 10 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 35 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Giám sát kinh doanh và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
- Công nghệ 4.0.
- Quản lý rủi ro.
- Quản lý vòng quay tồn kho.
- Quản lý quy trình ( thiết kế quy trình).
3. Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Lập kế hoạch các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi phù hợp với từng chiến dịch theo các kế hoạch bán hàng.
5. Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT theo luật Nhà nước ban hành.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 35 đến 45
Yêu cầu kỹ năng - Có kiến thức về QSR là cần thiết và bắt buộc.
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.
- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý.
- Bằng cử nhân trở lên về Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm.
- Có thể viết quảng cáo.
- Chú ý đến tính chi tiết.
- Chuyên nghiệp và chủ động.
- Kỹ năng giao tiếp, viết và nói tuyệt vời.
- Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm phân tích, thống kê.
- Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất.
- Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn, ra quyết định.
Yêu cầu tính cách
- Thật thà, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát – xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhiệt huyết, gắn bó lâu dài.
Tính chất công việc
- Ưu tiên những ứng viên có thiện chí làm việc và có sự gắn bó lâu
dài với công ty.
Trình độ
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá KPI và quan hệ lao động…).
- Hiểu biết về Luật lao động VN.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động tốt.

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại 40/17 Khu Phố Bình Phước B, Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương.
- Số điện thoại: 02743 798816 (Chị Hòa)
- Gửi CV về mail: hotro@binhduongjob.vn. Tiêu đề mail: Vị trí ứng tuyển + Tên Công ty
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại binhduongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 40/17 KP Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp