- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn;
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động: Nhận, khai thác, trung chuyển; phát thư hàng hóa và bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu phát triển doanh số, dịch vụ của chi nhánh.
- Quản lý và sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
- Phối hợp với cácTrung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh, hoạt động vận hành hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh.
- Quản lý, điều hành hoạt động của các nhân viên tại chi nhánh.
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên.
- Làm việc với các đối tác/ khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng;
- Khả năng làm việc và chia sẻ trách nhiệm với nhân viên, phối hợp để giải quyết các sự vụ liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.