- Đặt mục tiêu kinh doanh cho từng khu vực mình quản lý
- Mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách xác định và tìm kiếm thêm nhóm khách hàng mục tiêu kênh Horeca: Nhà hàng, khách sạn, quán cà phê đồ uống, trường học,...
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra hệ thống dữ liệu bán hàng
- Liên tục cập nhật những xu hướng mới thị trường và nhu cầu của các đối tượng khách hàng
- Theo dõi và cập nhật doanh số, lợi nhuận hàng tháng, hàng tuần cho từng tài khoản doanh nghiệp
- Định hướng khu vực phát triển các hoạt động kinh doanh theo đúng mục tiêu của công ty
- Cung cấp thông tin giá cả sản phẩm cho bộ quản lý và đưa ra các chính sách về giá phù hợp
- Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng tại khu vực quản lý
- Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khối cung ứng sản phẩm
- Phân tích các số liệu bán hàng, chất lượng sản phẩm, đưa ra những so sánh với những sản phẩm cạnh tranh khác từ đó phân tích và đánh giá để nâng cao doanh số bán hàng
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và hướng dẫn tổng thể cho nhóm nhân viên bán hàng của các khu vực được chỉ định