- Đề xuất, tham mưu cho Giám đốc kinh doanh toàn quốc các đề xuất, chiến lược kinh doanh.
- Giám đốc bán hàng miền chịu trách nhiệm đảm bảo các mục tiêu bán hàng được đáp ứng trong khu vực quản lý hoặc lãnh thổ bán hàng được chỉ định.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng thuộc khu vực mình quản lý
- Quản lý chi phí một cách hiệu quả dựa trên quỹ chi phí định mức kế hoạch tài chính được phê duyệt
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và sản lượng theo tháng, quý và năm .
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc đội ngũ giám sát đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
- Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống siêu thị.
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Huấn luyện kỹ năng quản lý cho Giám sát bán hàng. Cùng đi thị trường thực tế, để đánh giá cũng như đưa ra phương án hỗ trợ thị trường tốt nhất.
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng / doanh số / độ phủ / trưng bày...) đến từng khu vực.
- Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại siêu thị để nâng cao nghiệp cho đội ngũ nhân sự.