– Nghiên cứu, tìm hiểu, xác định các thị trường tiềm năng. Phân tích, cập nhật thông tin mới về thị trường đang hoạt động và các sản phẩm mới của công ty.
– Xây dựng chiến lược kinh doanh cho đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh công ty đặt ra (Doanh số, nhân sự, marketing......). Chịu trách nhiệm báo cáo với CEO và công ty về quá trình hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh theo tháng/quý/năm.
– Xây dựng kế hoạch, chương trình hành động phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh đề ra.
– Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng Giám Đốc Sàn, Trưởng phòng kinh doanh để bám sát kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
– Tổ chức phân bổ mục tiêu doanh số/tuyển dụng/đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của các phòng kinh doanh.
– Tổ chức quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn Bất động sản.
– Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Hỗ trợ các phòng kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
– Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm (thưởng từ 1-3 tháng lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập Đoàn.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9....).
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch hàng năm.
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi từ 27 tuổi trở lên.
– Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế/quản trị kinh doanh, hoặc các ngành nghề có liên quan.
– Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, trong đó có từng làm ở vị trí GDKD hoặc vai trò TPKD.
– Có kinh nghiệm quản lý trên 30 NVKD BĐS
– Am hiểu thị trường Bất Động Sản, các vấn đề về quy hoạch, pháp lý... Có kiến thức tốt về tài chính, kinh tế – xã hội và lĩnh vực công ty đang hoạt động.
– Khả năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát việc thực hiện công việc.
– Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng quản lý khách hàng, tổ chức sắp xếp và ưu tiên công việc
– Có kỹ năng quản lý, điều hành công việc và đào tạo nhân viên
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt đối với khách hàng và nội bộ.
– Quyết đoán, nhạy bén trong đầu tư kinh doanh.
– Chịu được áp lực công việc.