- Xây dựng và triển khai chiến lược Employer Branding toàn diện dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển nội dung & hình ảnh thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng truyền thông xã hội và kênh tuyển dụng trực tuyến nhằm thu hút ứng viên chất lượng & tiềm năng.
- 80% content strategy, Copywriting & Storytelling
- 20% design photo & edit video
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động tương tác gồm gặp gỡ với sinh viên, ứng viên, hội thảo, và các chương trình tương tác khác.
- Phối hợp chặt chẽ với các chức năng Nhân sự, Trung tâm truyền thông, Marketing và chủ động tương tác các đơn vị khác nhau để khai thác insight tạo materials nội dung, đảm bảo chiến lược Employer Branding được tích hợp và thực hiện một cách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động Employer Branding, sử dụng các công cụ phản hồi và phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến và điều chỉnh định hướng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
- Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Du Lịch hằng năm
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
- Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các lĩnh vực kinh tế, truyền thông tiếp thị, quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Employer Branding hoặc phát triển nội dung (ưu tiên mảng copywriting)
- Kiến thức sâu về các phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tuyển dụng trực tuyến.
- Khả năng nắm bắt nội dung/ tính chất công việc của các đơn vị khác nhau.
- Kỹ năng giao tiếp, và quản lý dự án và các stakeholders.
- Sáng tạo, linh hoạt, tư duy mở, result-oriented, có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực