1.Kiểm soát hiệu quả bán hàng (Đăng ký mới và tái ký):
Sắp xếp các bài kiểm tra xếp lớp và cung cấp các chương trình / tư vấn khóa học
Tham gia vào quá trình đưa và đón học sinh tại trường, nhằm tăng sự trung thành và tin tưởng của phụ huynh học sinh.
Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng
Liên tục theo dõi các khách hàng tiềm năng và hẹn các khách hàng tiềm năng tiếp theo
Cập nhật chặt chẽ thông tin khách hàng tiềm năng và học sinh chính xác trên CRM trong và sau mỗi lần tương tác
2. Quản trị chung:
Nhận, giao và quản lý các tài liệu như quà tặng, sách, kho ... tại trường
Đặt hàng, nhận và quản lý các khoản mua chung cho trường như nước, văn phòng phẩm, v.v.
Quản lý các tài sản chung tại trường như máy in, máy chiếu, hệ thống âm thanh và là đầu mối liên hệ Công ty để lên kế hoạch bảo trì
3. Dịch vụ khách hàng:
Tham dự các buổi đào tạo và huấn luyện được tổ chức
Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ và mức độ tin cậy cao với sinh viên của bạn và phụ huynh của họ từ khi bắt đầu hợp đồng và cho đến khi họ tốt nghiệp
Đảm bảo học sinh của bạn và phụ huynh của họ hài lòng với lớp học, tiến độ học tập và môi trường học tập của họ bằng cách thu hút và hành động theo phản hồi
Cung cấp thông tin theo dõi thường xuyên cho khách hàng của bạn cả trực tiếp và qua điện thoại và nhập họ vào hệ thống CRM
4. Điều phối sự kiện:
Chuẩn bị các sự kiện theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Hỗ trợ trang trí trường cho các sự kiện
Xử lý đăng ký của khách cho các sự kiện bán hàng và tiếp thị