+ Quản lý và triển khai các kênh digital marketing (Paid traffic):
- Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: facebook, google, youtube,...Ưu tiên kênh Google và Youtube
- Lên chủ đề nội dung, hình thức cho các kênh digital marketing nêu trên.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh trả phí
- Theo dõi, điều chỉnh, cải tiến nội dung, hình thức, đối tượng,... để giảm chi phí, tăng hiệu quả các kênh và chiến dịch.
- Quản lý ngân sách quảng cáo đảm bảo trong giới hạn cho phép.
+ Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về digital marketing.
+ Báo cáo định kỳ và theo chiến dịch và đưa ra nhận định, đề xuất để phát triển và tối ưu kênh