- Tạo và triển khai chiến dịch Digital marketing toàn diện trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, Tiktok, Threads, Insta,...).
- Liên tục theo dõi và đo lường hiệu suất theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI). Sử dụng thông tin từ dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch.
- Đảm bảo sự phát triển liên tục và cải thiện hiệu suất trên tất cả các kênh tiếp thị, tối ưu hóa chiến lược để đạt hiệu quả tối đa. So sánh chiến dịch của đối thủ và xu hướng thị trường để thu thập thông tin và xác định cơ hội cho sự đổi mới và cải tiến chiến lược.
- Thiết kế và quản lý quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng (MQL đến SAL), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đảm bảo việc chuyển giao cho đội bán hàng diễn ra một cách liền mạch.
- Cập nhật với các xu hướng và công nghệ Digital marketing mới nhất, nghiên cứu tích cực các giải pháp mới để tăng cường hiệu quả của chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng theo năng lực của ứng viên.
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 9x
- Bằng cử nhân chuyên ngành liên quan đến vị trí công việc.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong các vai trò tiếp thị đa dạng, có lịch sử thành công trên các kênh tiếp thị khác nhau (yêu cầu Portfolio). Và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Một số kỹ năng cần có:
- Viết nội dung tốt, đặc biệt là viết nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch tiếp thị.
- Phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định và tối ưu hóa chiến dịch.
- Giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược một cách rõ ràng.
- Thích nghi và linh hoạt, sẵn sàng điều chỉnh chiến lược dựa trên số liệu hiệu suất và phản hồi từ thị trường.
- Quản lý ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả.
- Hiểu biết sâu về nguyên tắc tạo khách hàng tiềm năng và các phương pháp tốt nhất.
- Thành thạo các công cụ tự động hóa tiếp thị như Odoo, HubSpot, Marketo hoặc Pardot.