- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành hệ sinh thái bán hàng đa kênh gồm Website, App, POS, Landing Page, Facebook, sàn TMĐT
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm
- Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 đến 10 triệu + commission
- Thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
- Được đào tạo và tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- BHXH, BHYT theo luật lao động
- 15 ngày phép năm
- Hoạt động gắn kết nhân viên: company trip, YEP,...
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành hệ thống bán hàng đa kênh
- Có kinh nghiệm, kiến thức về việc tối ưu Website, App bán hàng
- Hiểu biết sâu về SEO, SEM và các công cụ phân tích Website, App, Landing Page
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Ads Manager, TikTok Ads Manager
- Có kinh nghiệm vận hành bán hàng trên các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiktok Shop,...
- Sáng tạo, linh hoạt và chịu được áp lực công việc
- Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên
- CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty
- Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng