- Tiếp nhận thông tin của Khách hàng về các sự cố kỹ thuật qua các kênh ( email/ zalo/ điện thoại)
- Cài đặt và cấu hình hệ thống Contact Center
- Cung cấp hỗ trợ, bao gồm tài liệu và các báo cáo liên quan đến máy tính, mạng.
- Thiết lập tài khoản và hồ sơ của người dùng mới, xử lý các vấn đề về mật khẩu.
- Thử nghiệm và đánh giá các sản phẩm, tính năng mới
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, ổn định, lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các chứng chỉ chuyên môn phục vụ cho công việc.
- Xét tăng lương, bậc 1-2 lần/Năm.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI Premium và Chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm chất lượng cao.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Các hoạt động gắn kết khác: Event party; Team building, Sinh nhật Công ty; ...
- Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng. Ưu tiên ứng viên TN các chuyên ngành CNTT
- Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên.
- Kỹ năng phân tích và ra quyết định để nghiên cứu vấn đề và xác định các giải pháp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Định hướng phục vụ, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
+ Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần (bao gồm cuối tuần, Lễ, Tết). Làm việc theo ca tại công ty
- Ca sáng: 8:00 – 16:00
- Ca hành chính : 10:00 – 18:00
- Ca chiều: 14:00 – 22:00 ( có thể làm tại nhà sau 18:00)