- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty
- Làm việc và giao tiếp tất cả là khách nước ngoài 100%
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận email, tin nhắn ( Email, real-time chatting) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin dữ liệu lên hệ thống
- Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập dữ liệu trong quá trình tương tác với khách hàng
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lương: từ 7.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Các Phúc lợi khác theo chính sách công ty (Trao đổi khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng: 85% lương
- Từ tháng thứ 3 tăng lương theo năng lực
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế
- Thông thạo tiếng Anh đặc biệt là kỹ năng writing (Trong CV yêu cầu có thể hiện bằng cấp hoặc trình độ ngoại ngữ)
- Có thể làm việc full-time online và xoay ca
- Nữ, là sinh viên thuộc nhóm ngành kinh doanh, ngôn ngữ anh, đam mê dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng...
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
-Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính, văn phòng.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: B16 D'Verano, Lô 3.2, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp