Công ty TNHH Hibox
Mức lương:
7 - 10 triệu
Lượt xem:
194 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
06/03/2025
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty

- Làm việc và giao tiếp tất cả là khách nước ngoài 100%

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty

- Tiếp nhận email, tin nhắn ( Email, real-time chatting) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại

- Cập nhật thông tin dữ liệu lên hệ thống

- Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập dữ liệu trong quá trình tương tác với khách hàng

- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: từ 7.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Các Phúc lợi khác theo chính sách công ty (Trao đổi khi phỏng vấn)

- Thử việc 2 tháng: 85% lương

- Từ tháng thứ 3 tăng lương theo năng lực

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng

- Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế

- Thông thạo tiếng Anh đặc biệt là kỹ năng writing (Trong CV yêu cầu có thể hiện bằng cấp hoặc trình độ ngoại ngữ)

- Có thể làm việc full-time online và xoay ca

- Nữ, là sinh viên thuộc nhóm ngành kinh doanh, ngôn ngữ anh, đam mê dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng...

- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.

-Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

- Thành thạo vi tính, văn phòng.

- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: B16 D'Verano, Lô 3.2, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp