- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát (NPS, CSAT, O2O), khảo sát chất lượng, khảo sát dịch vụ.
- Quy chuẩn dữ liệu thô sau khi khảo sát
- Thực hiện cuộc gọi cho các chương trình Loyalty
- Nắm được các phản hồi nổi bật và đề xuất giải pháp
- Xử lý các trường hợp phản hồi/khiếu nại hoặc cung cấp thông tin về chính sách cho KH
- Một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của trưởng nhóm/BP
Địa điểm & Thời gian làm việc
- Địa điểm làm việc: Số 495 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
– Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
– Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
– Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
– Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
– Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương
- Nam/nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt
- Trách nhiệm, linh hoạt và quyết liệt với mục tiêu
- Có khả năng làm việc trên MS Office, đặc biệt là Excel
- Có laptop cá nhân
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 21/22 Thuận An Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp