- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng mới, cũ, tiềm năng.
- Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01, Giới tính : Nam/Nữ
- Độ tuổi : Từ 27 - 40 tuổi.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, ...
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
- Thời Gian Làm việc : Làm việc theo ca.