- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của ASM đảm bảo hoạt động của cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,...
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,...
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,... cửa hàng
- Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
- Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,... cửa hàng
- Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,...
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Cửa hàng trưởng hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
- Hỗ trợ ăn ca 25.000đ/ bữa
- Ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa học lãnh đạo, phát triển kỹ năng dành riêng của Leader YODY, phát triển bản thân bứt tốc
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 22 - 33 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý, trưởng nhóm, giám sát. Ưu tiên những ứng viên đã từng quản lý cửa hàng, chi nhánh thuộc hệ thống bán lẻ
- Ca làm việc chủ yếu: Linh hoạt
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm, truyền đạt, đào tạo, giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, tự tin, thái độ cầu tiến trong cầu việc
- Có khả năng đi công tác trong tỉnh hoặc các tỉnh lân cận (1-3 tháng)
- Tin học văn phòng, excel cơ bản