- Quản lý nhân viên tại cửa hàng.
- Tham gia tư vấn bán hàng, hỗ trợ nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp lịch hàng tuần cho nhân viên.
- Trực tiếp tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống.
- Chịu trách nhiệm truyền tải thông suốt các thông tin giữa các cấp.
- Nhận ghi doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán chạy hoặc không, lý do và đề xuất giải quyết phương án tồn kho.
- Theo dõi tồn kho, các mặt hàng bán chạy và đề xuất đặt hàng theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.
- Luân chuyển hàng giữa các chi nhánh, kiểm duyệt và chịu trách nhiệm với các đơn nhận hàng và xuất hàng.
- Chịu trách nhiệm và quản lý tồn kho tại chi nhánh công tác.
- Kiểm tra, đôn đốc và chịu trách nhiệm về vệ sinh và layout trưng bày tại cửa hàng.
- Tham gia trong việc thực hiện trang trí, thay đổi thiết kế, sửa chữa tại cửa hàng.
- Xây dựng video quảng bá hình ảnh cửa hàng, không ngại xuất hiện trên các trang mạng của công ty.
- Phối hợp với phòng ban thực hiện chương trình quảng cáo, khuyễn mãi các các chiến dịch khác của công ty.
- Kiểm kê dòng tiền hàng ngày, kiểm duyệt thu - chi và đề xuất thanh toán.
- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng theo quy định của công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25- 35 tuổi.
- Trình độ tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề trong nội bộ và với khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ngành hàng bán lẻ hoặc ngành hàng mẹ và bé là một ưu thế.