+ Quản lý nhân viên và hàng hoá tại bưu cục
+ Chịu trách nhiệm vận hành kinh doanh bưu cục
- Giám sát, quản lý bưu cục, khách hàng và nhân viên thuộc khu vực phụ trách.
- Hỗ trợ tìm kiếm và phát triển mở rộng thị trường mới (mặt bằng kinh doanh, khách hàng...) phù hợp với chiến lực phát triển của công ty.
- Đào tạo nhân viên mới.
- Đàm phán, thương lượng với đối tác về hợp đồng kinh doanh và tiến hành ký hợp đồng.
- Báo cáo hiện trạng, lập kế hoạch hoạt động hàng tuần và đề xuất hướng giải quyết.
- Xử lý các vấn đề trong giao nhận bưu kiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.