:
- Gọi điện giới thiệu & mời GT mở mới MQR
- Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu GT sẵn có
- Giải đáp nhanh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc của GT
- Đánh giá hiệu quả công việc, tổng kết bài học và các giải pháp nâng cao hiệu suất với QLTT hàng ngày.
- Giải quyết các vướng mắc/ khiếu nại trong khả năng công việc đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định của Công ty và cân đối quyền lợi của Khách hàng.
Thời gian làm việc: UV làm việc theo ca, đảm bảo tối thiểu 3 ca/ tuần
- Ca 1: 8h - 15h, nghỉ giữa ca 12h30 - 13h30
- Ca 2: 14h - 20h, nghỉ giữa ca 17h30 - 18h30