1. Tổ chức thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình CSR
- Tổ chức thực hiện triển khai các chương trình – hoạt động CSR theo đúng kế hoạch được duyệt và chỉ tiêu chương trình cam kết của Bộ phận CSR
- Tham mưu xây dựng kế hoạch, thực hiện báo cáo nghiên cứu CSR bên ngoài thị trường cho Trưởng Bộ phận
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách CSR cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện
- Tập hợp lưu trữ thông tin tư liệu (hình ảnh/ bài viết/ Clip) từ các cơ quan truyền thông liên quan về hoạt động CSR Công ty
2. Chủ động kết nối và phát triển các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng, Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện các chương trinh CSR
- Xây dựng chương trình, phát triển mối quan hệ Công ty với các nhóm cộng đồng, Tổ chức thiện nguyện, Cơ quan có tiềm năng liên kết nhằm kết nối nguồn lực, huy động tài chính đồng hành cùng phát triển các hoạt động CSR của Công ty.
- Theo dõi và kiểm soát – giám sát, báo cáo tiến độ - kế hoạch truyền thông các hoạt động tài trợ, sự kiện liên quan CSR Công ty.
3. Tổ chức thực hiện triển khai các chương trình CSR bên trong nội bộ
- Tổ chức thực hiện triển khai các chương trình CSR nội bộ theo kế hoạch chung của Bộ phận
- Nghiên cứu – đề xuất các chương trình, hoạt động CSR nội bộ
4. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Văn Phòng Hội Sở PNJ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
- Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật).
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Báo Chí, Truyền thông, KHXHNV, chính sách công, Ngoại giao, Ngoại thương
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Xã hội học, Báo chí, quan hệ công chúng
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 năm trong vị trí công việc tương đương
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hoạt động cộng đồng, các chương tinh an sinh xã hội, môi trường, văn hóa doanh nghiệp...
- Hiểu về CSR, cập nhật với những thay đổi về CSR ở VN và trên thế giới
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, PPT văn phòng.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp, Kỹ năng tương tác, Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Đặc biệt ưu tiên kỹ năng viết bài và nghiên cứu tìm kiếm thông tin tốt
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Tính cách cá nhân: Năng động, sôi nổi, cẩn thận, chi tiết
- Phong cách làm việc: năng động, sáng tạo, tự tin, chuyên nghiệp.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình CSR tỉnh xa
- Chủ động, tập trung trong công việc.
- Thường xuyên đi công tác xa.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 3, PNJ 294A Ba Tháng Hai, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Viet Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp