Phụ trách hoạt động marketing của nhãn hàng bao gồm: Lập kế hoạch marketing, triển khai - giám sát - quản lý ngân sách - đo lường đánh giá hiệu quả, từ đó kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
Nghiên cứu thị trường và đề xuất kế hoạch Marketing phù hợp cho nhãn hàng;
Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách;
Quản lý và kiểm duyệt nội dung trên các kênh truyền thông của nhãn hàng: Website, Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok... nhằm đảm bảo tính chính xác về chuyên môn và pháp lý;
Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing;
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đưa ra các chương trình truyền thông, ấn phẩm (catalogue, bao bì,...), khuyến mãi và chăm sóc khách hàng;
Tổ chức thực hiện việc training, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đội ngũ bán hàng về các kiến thức sản phẩm phụ trách;
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.