- Phụ trách lên ý tưởng sáng tạo, nội dung sáng tạo cho các chiến dịch của công ty.
- Phụ trách triển khai nội dung đa nền tảng (website, blogs, social media, ads content, email MKT).
- Xây dựng kế hoạch và sản xuất nội dung cho tất cả các hạng mục của phòng Marketing như: ấn phẩm marketing, bao bì, POSM & sales kit, bài viết quảng cáo, nội dung trên website và các nội dung khác theo từng campaign.
- Xây dựng kế hoạch đăng bài, quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok,...).
- Viết bài chuẩn SEO.
- Các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing và lãnh đạo.
- Làm việc với các phòng ban liên quan.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 7.000.000 - 10.000.000 VND/tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được hưởng các chế độ phép năm, thưởng lễ tết, kinh doanh... theo nội quy lao động cũng như quy chế lương, thưởng tại Công ty.
- Khả năng phát triển theo năng lực và thời gian làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan: Marketing, Báo chí, Nhân văn, Ngôn ngữ,...
- Kinh nghiệm làm việc 1- 2 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG hoặc tại các marketing agency là một lợi thế.
- Có kiến thức về SEO, SEM, social media,...
- Có khả năng viết lách, vốn từ vựng rộng.
- Có khả năng biên tập, nhiều ý tưởng sáng tạo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, giao tiếp tốt.
- Có khả năng đọc, hiểu và dịch các bài viết tiếng anh là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng biên tập, quay dựng, edit cơ bản