- Phát triển mạng lưới khách hàng mới giao dịch phái sinh hàng hóa, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các thủ tục hồ sơ, hợp đồng, làm cầu nối giữ khách hàng và công ty.
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách, sản phẩm tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát thị trường, lập kế hoạch phát triển kinh doanh, thực hiện báo cáo theo tháng/ quý/ năm.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng (từ 70-85% trên mỗi giao dịch). Thu nhập đảm bảo hấp dẫn nhất thị trường.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Làm việc remote fulltime)
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- Lương tháng 13.
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế....các trường khối kinh tế trong và ngoài nước.
- Hơn 1+ năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty giao dịch hàng hóa phái sinh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngoại hối,.....
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
- Thái độ làm việc tốt và có ý chí cầu tiến.
- Có kiến thức về hệ thống và quy trình giao dịch của thị trường đầu tư hàng hóa.