Công ty Cổ phần Thời Trang YODY
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
67 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
03/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

GIA NHẬP YODY

YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng.

Bộ phận Kho & Logistic đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý hàng tồn kho, quản lý vận chuyển và logistic, tối ưu hóa chuỗi cung ứng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu và gia tăng trải nghiệm, sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng.
Với vai trò vị trí xuất nhập khẩu, bạn tham gia tiếp nhận thông tin, kết nối các bộ phận liên quan, phối hợp hãng vận chuyển và chịu trách nhiệm về việc xuất khẩu, nhập khẩu các sản phẩm, hàng hóa của công ty; đảm bảo tuân thủ các quy định hải quan và các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, giúp tối ưu chi phí và quản trị rủi ro.

MÔ TẢ CÔNG

- Xử lý các thủ tục xuất nhập khẩu đảm bảo hàng hóa được xuất nhập đúng tiến độ: Nhận thông tin và kết nối các bộ phận liên quan, chịu trách nhiệm về việc thực hiện các thủ tục hải quan liên quan đến xuất khẩu và nhập khẩu hàng hóa. Bao gồm việc chuẩn bị và xử lý các tài liệu cần thiết như hóa đơn xuất khẩu, hóa đơn nhập khẩu, vận đơn, và các chứng từ khác.
- Theo dõi hàng hóa đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, đúng thời gian: Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ vận chuyển của hàng hóa, sản phẩm; kiểm soát số lượng, chất lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu như vận chuyển, vấn đề hàng hóa, hoặc vấn đề hải quan. Tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ, báo cáo hoạt động xuất nhập khẩu: bảo quản, lưu trữ các tài liệu liên quan, ghi chép, báo cáo số lượng, chi phí và các vấn đề phát sinh về xuất nhập khẩu.
- Tuân thủ pháp luật: đảm bảo rằng tất cả các hoạt động xuất nhập khẩu tuân thủ các quy định hải quan và các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế

Quyền lợi được hưởng

Trong bối cảnh thách thức toàn cầu đòi hỏi mỗi người trong số chúng ta phải không ngừng học hỏi để thúc đẩy con đường sự nghiệp của mình, bạn có đang tìm kiếm những điều sau đây?
– Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
– Sự tin tưởng và trao quyền của ban lãnh đạo để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
– Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
– Thưởng quý, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
– Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Cấp nơi ở riêng tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương
– Có xe đưa đón con CBNV khu vực Vinhomes Oceanpark hoặc Ecopark

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính thương mại quốc tế, quan hệ quốc tế hoặc ngành học liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương, có kiến thức về quản trị chuỗi cung ứng và quản trị tài chính trong xuất nhập khẩu; kiến thức về Incoterms, thương mại quốc tế, thanh toán quốc tế, các thủ tục khai quan, thông quan hàng hóa, thủ tục, trình tự xuất nhập khẩu...
- Giao tiếp, đàm phán, thành thạo tiếng Anh, trong giao tiếp thương mại và đọc hiểu chứng từ.
- Khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường xuất nhập khẩu, logistics,...
- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo và quản trị công việc tốt

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 21/22 Thuận An

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty Cổ phần Thời Trang YODY

Địa Chỉ:
21/22 Thuận An
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
38 Công Việc.