- Gọi điện cho khách hàng để đôn đốc, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn và quá hạn hạn, lấy được cam kết trả nợ của Khách hàng.
- Xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc.
- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng.
- Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ.
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng nhóm.
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ gói BH sức khỏe Bảo Việt hằng năm, bảo lãnh viện phí 24/24, khám sức khỏe định kỳ
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy địnhĐào tạo, định hướng phát triển thường xuyên tạo cơ hội thăng tiến
Làm việc với đồng đội trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết
15 ngày phép/năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề, giọng nói rõ, sẵn sàng làm ca xoay
- Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng