- Tuyển dụng, phỏng vấn cho các vị trí quán café, nhà hàng của công ty.
- Hướng dẫn và đào tạo công viên nhân viên mới các vị trí: tạp vụ, phục vụ, pha chế, bếp.....
- Cập nhật tình hình về lao động.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Hỗ trợ các hoạt động tập thể của Công ty như các Sự kiện ghi nhận, Tiệc cuối năm và các chương trình Teambuilding khác;
- Làm các báo cáo công việc theo thực tế công việc & theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
- Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi ngày nghỉ phép năm & chấm công cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10.000.000 đến 12.000.000
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
- Địa điểm làm việc : 12 Khổng Tử, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề liên quan hành chính văn phòng, Nhân sự hoặc Thư Ký Văn Phòng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan khác
- Nhanh nhẹn , trung thực có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Biết sắp xếp công việc một cách hợp lý
- Có kinh nghiệm vận hành F&B là 1 điểm cộng và kinh nghiệm tương ở vai trò Trainer từ 2 năm trở lên. ( Chuỗi café, nhà hàng)
- Hiểu biết sâu rộng về quy trình, quy định và chuyên môn nghiệp vụ trong ngành F&B. Nắm rõ kiến thức và kỹ năng vận hành cửa hàng đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp;
- Khả năng giao tiếp tốt, có thể truyền đạt rõ ràng và hiệu quả;
- Có tư duy tích cực, luôn hướng đến việc cải tiến & thúc đẩy để phát triển. Thái độ cầu thị & thấu hiểu dịch vụ khách hàng;
- Khả năng dẫn dắt và định hướng tốt;
- Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, tiếp thu nhanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc.
- Biết sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Vi tính văn phòng thành thạo cả excel và words
- Ưu tiên: các bạn đã có kinh nghiệm làm Nhân sự, Thư ký hoặc từng làm công việc văn phòng hành chính.