1, Tạo nguồn, thu hút, tìm kiếm ứng viên và chọn lọc những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc và nhu cầu tuyển dụng của Công ty:
- Tìm kiếm ứng viên trên các nền tảng MXH, cách kênh quảng cáo
- Tạo nguồn, kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các hội nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội, qua các hội thảo, diễn đàn
- Sàng lọc ứng viên và phỏng vấn ứng viên (tuyển mass hoặc nhân viên văn phòng, quản lý cửa hàng)
2, Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với ứng viên hiện tại và tiềm năng:
- Chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Lắng nghe ý kiến ứng viên và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm ứng viên.
3, Chăm sóc, Phát triển kênh tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội:
- Tham gia viết bài, ảnh, video và nội dung nhằm xây dựng fanpage tuyển dụng chuyên nghiệp và thu hút ứng viên trên đa dạng các nền tảng như Facebook, LinkedIn, Tiktok, ...
- Tham gia các công tác phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng MXH
4, Quản trị hệ thống dữ liệu ứng viên:
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu ứng viên, khai thác nguồn database ứng viên
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất và lượng ứng viên ứng tuyển qua các nguồn tuyển dụng
5, Báo cáo kết quả tuyển dụng, đề xuất các giải pháp, phương án tuyển dụng