- Tìm kiếm phụ huynh và học sinh tiềm năng và lấy data.
- Gọi điện tư vấn sản phẩm giáo dục (data Trung tâm cấp thêm).
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về thông tin khóa học.
- Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000 - 9.000.000 + Thưởng KPI dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
- Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
- Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, chế độ tham quan, đào tạo nâng cao,...).
- Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Có laptop cá nhân.