1.TƯ VẤN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:
- Thể hiện mức độ hiểu biết cao về sản phẩm và phương pháp tại Wall Street English
- Kỹ năng thuyết trình thành thạo, tuân thủ chương trình đào tạo được Wall Street English cung cấp
- Cá nhân hóa cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng tùy thuộc vào tính cách của họ và liên quan đến người ra quyết định bên thứ 3 theo yêu cầu
- Nắm vững cách xử lý tình huống với khách hàng tiềm năng
- Phát triển các kỹ năng kết thúc mạnh mẽ để giúp nhóm đạt được các mốc và mục tiêu bán hàng của trung tâm
- Hoàn toàn cam kết hỗ trợ trung tâm đáp ứng các mốc và mục tiêu bán hàng cũng như các yêu cầu bán hàng tối thiểu của họ
- Phấn đấu để luôn đạt thành tích cao nhất cho cá nhân cũng như cho trung tâm
- Thích ứng với phương thức phân phối bài thuyết trình bán hàng (trực tuyến và tại trung tâm)
2.CÁC HOẠT ĐỘNG GẮN KẾT TẠI TRUNG TÂM:
- Lập kế hoạch đổi mới với các Cố vấn học thuật vào mỗi đầu tháng và xác định chiến lược cho từng học viên
- Lập danh sách các học viên mới vào đầu tháng
- Lên kế hoạch trước cho các buổi tư vấn và đảm bảo rằng tất cả các buổi tư vấn đều được tham gia với sự phối hợp của đội ngũ Cố vấn học thuật đồng thời tuân thủ chiến lược đã xác định
- Hãy chuẩn bị cho mỗi buổi tư vấn và rõ ràng về mục tiêu của mỗi cuộc họp
- Đảm bảo rằng các học viên mới đang đi đúng hướng, hài lòng và khéo léo nhắc nhở để được giới thiệu tham gia cùng trường với họ
- Phối hợp chặt chẽ với Team Direct Sales và cung cấp thông tin cập nhật và phản hồi của Team Direct Sales về khách hàng tiềm năng mà họ mang lại
- Luôn duy trì mối quan hệ tốt với các học viên trong tất cả các bước của hành trình học tập, cũng như với nhóm dịch vụ tại trung tâm (tại trung tâm & trực tuyến)
3.QUẢN LÝ THỜI GIAN, LẬP KẾ HOẠCH VÀ TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng và xin xác nhận của Quản lý trực tiếp về kế hoạch cá nhân
- Luôn ưu tiên lịch trình đã đặt với các học viên hiện tại trước khi chấp nhận cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
- Liên tục theo dõi khách hàng tiềm năng và đặt các cuộc hẹn tiếp theo với khách hàng tiềm năng
- Cập nhật nghiêm ngặt thông tin học viên và khách hàng tiềm năng chính xác trong CRM trong và sau mỗi lần tương tác
- Thiết lập thói quen làm việc hàng ngày hiệu quả để tối đa hóa hoạt động bán hàng trên tất cả các kênh
- Tham dự các buổi đào tạo và huấn luyện được tổ chức cho vai trò