Wall Street English
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1.TƯ VẤN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:

  • Thể hiện mức độ hiểu biết cao về sản phẩm và phương pháp tại Wall Street English
  • Kỹ năng thuyết trình thành thạo, tuân thủ chương trình đào tạo được Wall Street English cung cấp
  • Cá nhân hóa cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng tùy thuộc vào tính cách của họ và liên quan đến người ra quyết định bên thứ 3 theo yêu cầu
  • Nắm vững cách xử lý tình huống với khách hàng tiềm năng
  • Phát triển các kỹ năng kết thúc mạnh mẽ để giúp nhóm đạt được các mốc và mục tiêu bán hàng của trung tâm
  • Hoàn toàn cam kết hỗ trợ trung tâm đáp ứng các mốc và mục tiêu bán hàng cũng như các yêu cầu bán hàng tối thiểu của họ
  • Phấn đấu để luôn đạt thành tích cao nhất cho cá nhân cũng như cho trung tâm
  • Thích ứng với phương thức phân phối bài thuyết trình bán hàng (trực tuyến và tại trung tâm)

2.CÁC HOẠT ĐỘNG GẮN KẾT TẠI TRUNG TÂM:

  • Lập kế hoạch đổi mới với các Cố vấn học thuật vào mỗi đầu tháng và xác định chiến lược cho từng học viên
  • Lập danh sách các học viên mới vào đầu tháng
  • Lên kế hoạch trước cho các buổi tư vấn và đảm bảo rằng tất cả các buổi tư vấn đều được tham gia với sự phối hợp của đội ngũ Cố vấn học thuật đồng thời tuân thủ chiến lược đã xác định
  • Hãy chuẩn bị cho mỗi buổi tư vấn và rõ ràng về mục tiêu của mỗi cuộc họp
  • Đảm bảo rằng các học viên mới đang đi đúng hướng, hài lòng và khéo léo nhắc nhở để được giới thiệu tham gia cùng trường với họ
  • Phối hợp chặt chẽ với Team Direct Sales và cung cấp thông tin cập nhật và phản hồi của Team Direct Sales về khách hàng tiềm năng mà họ mang lại
  • Luôn duy trì mối quan hệ tốt với các học viên trong tất cả các bước của hành trình học tập, cũng như với nhóm dịch vụ tại trung tâm (tại trung tâm & trực tuyến)

3.QUẢN LÝ THỜI GIAN, LẬP KẾ HOẠCH VÀ TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG VIỆC:

  • Lập kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng và xin xác nhận của Quản lý trực tiếp về kế hoạch cá nhân
  • Luôn ưu tiên lịch trình đã đặt với các học viên hiện tại trước khi chấp nhận cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
  • Liên tục theo dõi khách hàng tiềm năng và đặt các cuộc hẹn tiếp theo với khách hàng tiềm năng
  • Cập nhật nghiêm ngặt thông tin học viên và khách hàng tiềm năng chính xác trong CRM trong và sau mỗi lần tương tác
  • Thiết lập thói quen làm việc hàng ngày hiệu quả để tối đa hóa hoạt động bán hàng trên tất cả các kênh
  • Tham dự các buổi đào tạo và huấn luyện được tổ chức cho vai trò

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc;

- Lương cơ bản: Tối thiểu 10tr +++ (dựa vào performance);

- 15 ngày phép năm;

- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao Động;

- Gói chăm sóc sức khỏe quốc tế PTI;

- Review performance theo quý, cơ hội thăng tiến rõ ràng;

- Học tiếng anh miễn phí 100% tại Wall Street English.

Yêu cầu công việc

  • Có 2 năm kinh nghiệm bán hàng và dịch vụ cao cấp có chỉ tiêu doanh số (Bảo hiểm, Tài chính & Ngân hàng, Giáo dục, Bán lẻ cao cấp, Bảo Hiểm, Bất Động Sản, Ngân Hàng,......);
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực với thời gian linh hoạt kể cả buổi tối và cuối tuần để đáp ứng và vượt chỉ tiêu doanh số;
  • Tư duy định hướng giải pháp và kỹ năng đàm phán mạnh mẽ;
  • Kỹ năng chốt hợp đồng;
  • Ngoại hình chuyên nghiệp, thái độ tự tin và kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Khả năng tương tác với khách hàng tiềm năng cả trực tiếp và qua điện thoại;
  • Có thể sử dụng bộ Office Microsoft.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 736 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Wall Street English

Địa Chỉ:
736 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
8 Công Việc.