1. Chăm sóc Khách hàng:
- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;
- Theo dõi tình trạng contact trên hệ thống CRM;
- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;
- Mức thu nhập: lương cứng (8-12tr) + phụ cấp + % doanh thu + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa học tập, không ngừng đổi mới, sáng tạo;
- Được tham gia các khóa học tại Trường doanh HBR với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác.
- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...
- Độ tuổi ứng viên: 22 - 32 tuổi,
- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Leader Sales, Leader Telesales, ngân hàng, giáo dục,...
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tòa nhà 201 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp