1/ Đạt hiệu quả bán hàng:
Thể hiện mức độ hiểu biết cao về sản phẩm và phương pháp WSE;
Nắm vững các kỹ năng thuyết trình phù hợp với khóa đào tạo WSE được cung cấp;
Nắm bắt tâm lý của học viên để hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình học;
Nắm vững cách xử lý sự phản đối từ khách hàng tiềm năng;
Phát triển các kỹ năng kết thúc trò chuyện để đạt được các mốc và mục tiêu bán hàng của trung tâm;
Hoàn toàn cam kết hỗ trợ trung tâm đạt được các mốc và mục tiêu bán hàng cũng như các yêu cầu bán hàng tối thiểu;
Phấn đấu để luôn đạt được hiệu suất cao nhất cho cá nhân cũng như cho trung tâm;
Thích ứng với phương thức bán hàng (trực tuyến và tại trung tâm).
2/ Sự tham gia của học viên tại trung tâm:
Lập kế hoạch đổi mới với đội ngũ huấn luyện viên vào mỗi đầu tháng và xác định chiến lược cho từng học viên;
Lập kế hoạch danh sách học sinh mới vào đầu tháng;
Lên kế hoạch trước cho các buổi tư vấn và đảm bảo rằng tất cả các buổi đều được tham dự với sự phối hợp của đội ngũ huấn luyện viên đồng thời tuân thủ kế hoạch đã xác định;
Chuẩn bị sẵn sàng cho mỗi buổi tư vấn và hiểu rõ mục tiêu của mỗi buổi họp;
Đảm bảo rằng các học sinh mới đang đi đúng hướng, hài lòng và khéo léo nhắc nhở để được giới thiệu gia nhập trường với họ;
Hợp tác chặt chẽ với nhóm DSF và cung cấp thông tin cập nhật và phản hồi của nhóm DSF về các khách hàng tiềm năng mà họ mang lại;
Luôn duy trì mối quan hệ tốt với học viên trong suốt quá trình học tập cũng như với đội ngũ phục vụ tại trung tâm (in-center & online).
3/ Quản lý thời gian, lập kế hoạch và tính chuyên nghiệp:
Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng và được cấp trên xác nhận về kế hoạch cá nhân;
Luôn ưu tiên lịch trình đã đặt với các học viên hiện tại trước khi chấp nhận cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng;
Thường xuyên theo dõi khách hàng tiềm năng và thực hiện các cuộc hẹn tiếp theo với khách hàng tiềm năng;
Cập nhật nghiêm ngặt thông tin khách hàng tiềm năng trong CRM trong và sau mỗi lần tương tác;
Thiết lập thói quen làm việc hàng ngày hiệu quả để tối đa hóa hoạt động bán hàng trên tất cả các kênh;
Tham gia các buổi đào tạo và huấn luyện được tổ chức.