- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng đăng kí chương trình học.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Làm hồ sơ nhập học và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ cần thiết
- Thực hiện và theo dõi quy trình thu phí, thu công nợ, hoàn phí, bảo lưu
- Thu tiền học phí, tiền đồng phục... và bàn giao lại cho kế toán vào cuối ngày bao gồm tiền mặt, phiếu thu.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và chuyển cho các bộ phận liên quan để xử lý
- Thực hiện thao tác của bộ phận tuyển sinh trên các phần mềm quản lý nội bộ
- Báo cáo doanh thu & các báo cáo khác theo quy định của Trưởng nhóm.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7 - CN và các ngày Lễ/Tết.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế...
- Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục.