- Tư vấn cho khách hàng về các thiết kế và dịch vụ bằng hình thức trực tiếp tại cửa hàng trải nghiệm và gián tiếp qua các kênh online: Điện thoại, Facebook, Zalo, Zalo OA,...
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động Marketing phục vụ cho việc tìm kiếm và thu hút khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc chỉnh sửa thiết kế và kí hợp đồng thi công
- Ghi nhận, báo cáo số lượng và tình hình khách hàng theo ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận
- Cập nhập tiến độ thiết kế của các dự án lên hệ thống
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9 triệu/ tháng (lương cứng chưa tính KPI)
- Có phụ cấp về điện thoại, đi lại & ăn uống.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động + Thưởng vào các dịp Lễ & sinh nhật.
- Có chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm theo chính sách Công ty tùy từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tư vấn viên hoặc chăm sóc khách hàng
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng nước ngoài
- Làm việc từ 9:30 – 18:30, nghỉ 1 ngày trong tuần theo lịch được phân công
- Có kỹ năng tư vấn tốt, giao tiếp mạch lạc, rõ ràng, cụ thể
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, xử lý tình huống nhanh
- Có kiến thức về thiết kế nội thất, vật liệu nội thất là lợi thế