- Giai đoạn hoàn thiện phần mềm:
- Tham gia vào hoạt động chạy thử các phần mềm cùng các bộ phận kiểm tra của dự án phần mềm.
- Tạo bảng báo cáo kiểm tra chi tiết các nhiệm vụ cần chỉnh sửa.
- Đánh giá các tính năng đã hoàn thành của dự án.
- Xây dựng bảng thử nghiệm dành cho khách hàng.
- Lấy ý kiến từ khách hàng, cải thiện lại các chức năng mà khách hàng yêu cầu.
- Thông báo và chuyển đổi bản phần mềm sơ bộ tới khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận lập trình hoàn chỉnh phần mềm cho đến khi khách hàng hài lòng.
- 2.Giai đoạn triển khai phần mềm:
- Tiếp nhận các ý kiến của khách hàng về việc sử dụng phần mềm.
- Lên kế hoạch tạo ra các phần mềm theo yêu cầu từ khách hàng.
- Thiết kế các tài liệu về việc hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng.
- Bắt đầu việc lắp đặt hệ thống thông tin phần mềm cho khách hàng.
- Triển khai các hoạt động phần mềm cho bên doanh nghiệp.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên tại doanh nghiệp sử dụng phần mềm.
- Giải đáp các thắc mắc, chỉnh sửa các yêu cầu khách hàng nếu có trong việc triển khai phần mềm gặp lỗi...